Do nhu cầu mở rộng hoạt động, Công ty HLC Việt Nam cần tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho vị trí: Nhân viên Kinh doanh Nội địa.
Thông tin tuyển dụng
- Vị trí: Nhân viên Kinh doanh Nội địa
- Số lượng: 5 người
- Địa điểm làm việc:
- Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số 883/15, Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Châu Thới, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN; ngày Lễ Tết theo quy định
Mô tả công việc
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm đến khách hàng;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán sản phẩm;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Phát triển kinh doanh ngành hàng theo chỉ đạo của Quản lý kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Đam mê kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sales.
- Yêu cầu: Nam / Nữ dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng / Đại học khối kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Khả năng chịu được áp lực công việc, hoạt động độc lập.
Quyền lợi
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 đ/tháng (tùy theo kinh nghiệm) + % hoa hồng
- Lương thử việc: 85% lương cứng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Lương tăng dần theo thâm niên, năng lực làm việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Phụ cấp căn trưa, điện thoại, xăng xe;
- Teambuilding, Du lịch hàng năm.
Hồ sơ ứng tuyển
- CV cá nhân (kèm ảnh).
- Bằng cấp liên quan (nếu có).
Gửi hồ sơ về địa chỉ email: thuha@hlcvn.com hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0964.080.101 (Ms.Hà).
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Chúng tôi mong muốn chào đón các bạn gia nhập vào đại gia đình HLC Việt Nam để cùng phát triển và thành công!